Xã Krông Nô tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi năm 2024

Sáng 27/9/2024, UBND xã phối hợp với Hội người cao tuổi xã Krông Nô tổ chức Lễ mừng thọ năm 2024 cho người cao tuổi trên địa bàn xã. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thọ Kham – Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo chính quyền địa phương xã Krông Nô.

Tại buổi lễ, các đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và cồng chiêng của Hội người cao tuổi xã diểu diễn.Lãnh đạo UBND xã Krông Nô đã trao quà và bằng chúc thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho 02 cụ 100 tuổi; 02 cụ 90 – 95 tuổi; 17 cụ 80 – 85 tuổi; 37 cụ 70 – 75 tuổi.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thọ Kham – Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện đã gửi lời chúc sức khỏe đến các cụ ông, cụ bà; Mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng”, xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương huyện Lắk ngày thêm phồn vinh.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đã góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực, thực sự là “Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như trong xã hội./.

Huy Bình