UB MTTQ xã Đắk Liêng tổ chức giải bóng chuyền kỷ niệm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất (18/11/1931-18/11/2023. Trong 2 ngày 5-6/11/2023, UB MTTQ Việt Nam xã Đăk Liêng đã tổ chức giải Bóng chuyền nam, nữ. Tham dự và cổ vũ giải có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã; các ban ngành đoàn thể, đại diện các doanh nghiệp tài trợ; đông đảo vận động viên và bà con nhân dân trên địa bàn.

Giải gồm 17 đội bóng nam đến từ các thôn buôn, công an xã chia làm 4 bảng thi đấu và 9 đội bóng nữ thi đấu ở 3 bảng đấu. Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, với sự góp mặt của 26 đội bóng chuyền nam và nữ. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng.

Đặc biệt, giải năm nay xuất hiện nhiều vận động viên xuất sắc trong tấn công và phòng thủ, làm cho giải đấu trở nên sôi động và hấp dẫn. Mặc dù 2 trận chung kết thi đấu dưới thời tiết nắng nóng nhưng với những pha bóng đẹp, rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đã thu hút nhiều cổ động viên đến hò reo, cỗ vũ.

Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất nam cho đội thôn Xóm Huế, nhất nữ cho đội thôn Hòa Bình 3; giải nhì nam chô đội thôn Hòa Bình 1, nhì nữ cho đội thôn Ngã Ba; giải ba nam cho đội buôn Yang Lah 1 và công an giải 3 nữ cho đội thôn Xóm Huế, ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Thông qua giải, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động bổ ích, ý nghĩa, giúp các vận động viên trên địa bàn có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, thắt chặt tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

            Văn Thắng