Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức chương trình trung thu nhân ái hướng về miền Bắc thân yêu

Sáng ngày 16/9, trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức chương trình “Trung thu nhân ái hướng về Miền Bắc thân yêu”. Tham dự chương trình có Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.

Tại chương trình, các em học sinh đã được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia trò chơi và câu đố vui lý thú, bổ ích. Các em được nghe Cô Nguyễn Thị Thuỷ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư kêu gọi vận động ủng hộ đồng bào Miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lắk. Hưởng ứng lời kêu gọi cùng đồng bào cả nước hướng về Miền Bắc, nơi bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản do cơn bão số 3 gây ra, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã tiến hành quyên góp, ủng hộ được số tiền 15 triệu 760 ngàn đồng. Nhân dịp này nhà trường cũng đã tặng quà trung thu cho buôn Dơng Kriêng – buôn kết nghĩa với nhà trường và 35 em học sinh nghèo. Đồng thời lồng ghép tuyên truyền về luật an toàn giao thông cho các em học sinh.

Qua chương trình nhằm tạo không khí vui tươi cho các em đón tết trung thu, và giáo dục lòng yêu nước, lòng nhân ái, sự đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn cho các em học sinh. Mong bão lũ sớm đi qua, để người dân Miền Bắc sớm trở lại cuộc sống bình yên.

Vy Thuỷ