Trường Mầm non Ánh Dương tổ chức lễ tổng kết và lễ ra trường cho các trẻ 5 tuổi, năm học 2022 – 2023

Tại buổi lễ, các em học sinh của trường đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc với những bài hát, múa thể hiện tình yêu cô giáo, bạn bè và mái trường thân yêu.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Ánh Dương có 4 lớp (2 lớp trẻ, lớp mầm, và lớp ghép) với 100 trẻ. Năm học qua, công tác dạy và học cùng các hoạt động, phong trào thi đua được nhà trường triển khai thực hiện có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Giáo viên các nhóm lớp đã tập trung trang trí lớp, xây dựng môi trường sư phạm sạch – đẹp – thân thiện, xây dựng góc sáng tạo, tạo cảnh quan môi trường học tập cho các bé tại lớp học, hành lang và khu vui chơi. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được đầu tư, đảm bảo yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới. Năm học 2022-2023, Trường tiếp tục duy trì nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non đúng độ tuổi. Kết quả có 50 bé lớp ghép đạt bé ngoan xuất sắc; 30 bé đạt bé ngoan tiên tiến; số trẻ 5 tuổi ra trường đạt tỷ lệ 100%.

Nhân dịp này, nhà trường đã khen thưởng cho các giáo viên có thành tích cao trong công tác dạy và chăm sóc trẻ; khen thưởng và tặng quà cho các bé ngoan xuất sắc, bé ngoan tiên tiến năm học 2022-2023; trao quà và giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bậc mầm non cho trẻ 5 tuổi./.

Văn Hoan