Trao tiền hỗ trợ chi phí sửa chữa nhà ở cho các hộ trên địa bàn huyện

Ngày 30/5, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã tổ chức trao tiền hỗ trợ chi phí sửa chữa nhà ở của UBND huyện cho 3 hộ dân tại xã Buôn Tría và xã Ea Rbin.

Tại xã Buôn Tría đoàn đã trao hỗ trợ chi phí sửa chữa nhà ở với số tiền 20 triệu đồng cho hộ gia đình ông Phạm Xuân Hiển, sinh năm 1976, thường trú tại thôn Đông Giang 2 xã Buôn Tría là gia đình thuộc hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, có nhà ở bị cháy, hư hỏng nặng không ở được, xẩy ra vào ngày 23/3/2024.

Tại xã Ea Rbin đoàn đã trao hỗ trợ chi phí sửa chữa nhà ở với số tiền 20 triệu đồng cho hộ gia đình ông Phạm Ngọc Vân, sinh năm 1974 và 20 triệu đồng cho hộ gia đình ông Hà Văn Chấn, sinh năm 1973 thường trú tại buôn Ea Ring xã Ea Rbin là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có nhà ở bị tốc mái, hư hỏng nặng không ở được do gió lốc gây ra vào ngày 30/3/2024.

Tại buổi trao tiền hỗ trợ lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã chia sẻ, động viên các hộ gia đình đình đồng thời cũng đã quán triệt chính quyền xã cần theo dõi nhắc nhở các hộ dân sử dụng đúng mục đích số tiền được hỗ trợ.

Văn Thắng