Trao tặng nhiều phần quà cho điểm trường buôn Dơng Yang, xã Yang Tao

Nhằm hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4, tôn vinh văn hóa đọc năm 2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với CLB Kết nối yêu thương Buôn Ma Thuột, Doanh nghiệp xã hội Bồ Công Anh và các mạnh thường quân đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại điểm trường buôn Dơng Yang, xã Yang Tao cho các em học sinh điểm lẻ trường MG Hoa Sen và trường TH Y Jut.

Tại Chương trình đã trao tặng 01 khu vui chơi trị giá 43.000.000đ; trao tặng 450 phần quà cho các em học sinh gồm dụng cụ học tập, cặp, đèn học trị giá 33 triệu đồng; 01 tủ sách cho em với 300 đầu sách trị giá 15 triệu đồng. Đây sẽ là góc thư viện thân thiện để các em có thể đọc sách, tìm hiểu kiến thức mới sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời tại chương trình đã tổ chức Thư viện lưu động cho các em thanh thiếu nhi tìm hiểu các loại sách, tổ chức cho các em thưởng thức bánh Pizza và cắt tóc miễn phí.

Đây là hoạt động thường xuyên của Ban Thường vụ Huyện đoàn và các mạnh thường quân nhằm hỗ trợ, động viên các học sinh tại các điểm trường lẻ có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Văn Thắng