Trao tặng 100 suất quà cho hộ nghèo buôn Dar Ju xã Bông Krang

Đại diện lãnh đạo và cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lắk vừa phối hợp với các doanh nghiệp vận tải Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao tặng quà cho bà con hộ nghèo buôn kết nghĩa buôn Dar Ju, xã Bông Krang.

Buôn Dar Ju có 218 hộ với 972 nhân khẩu, người dân trong buôn chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cây trồng chính là lúa nước, chăn nuôi nhỏ lẻ, thu nhập vừa thấp lại thiếu ổn định nên tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo của buôn cao chiếm hơn 58%. Để chia sẻ khó khăn với bà con trong buôn kết nghĩa tại chương trình lần này Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lắk và các doanh nghiệp vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ gồm 1 bộ chăm và chiếc áo ấm. Tại đây, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lắk đã gửi lời thăm hỏi mong muốn bà con đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cùng nhau cố gắng học tập, lao động sản suất để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần đưa buôn làng ngày càng phát triển hơn.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lắk đối với bà con buôn kết nghĩa, nhằm thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, các hộ nghèo, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó có thành tích học tập tốt.

 H Yur Je