Tiếp tục tham gia ủng hỗ quỹ người cao tuổi huyện

Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách quan tâm đến người cao tuổi; công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi từng bước được mở rộng, coi việc quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần của người cao tuổi là đạo lý tình cảm và trách nhiệm của toàn đảng, toàn dân; Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn huyện có gần 300 người cao tuổi nghèo, tàn tật, cô đơn không nơi nương tựa,… Số cụ thuộc đối tượng nêu trên hiện có cuộc sống hết sức khó khăn, đang rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ và tinh thần đạo lý “Kính lão, trọng thọ” của dân tộc ta nhằm giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2024, Ủy ban nhân dân huyện Lắk kêu gọi các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các đơn vị trường học, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội từ thiện, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện quan tâm giúp đỡ, ủng hộ bằng tiền mặt để góp phần vào việc chăm sóc người cao tuổi nghèo, tàn tật, cô đơn không nơi nương tựa và người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ủy ban nhân dân huyện chân thành cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, các trường học, các doanh nghiệp, các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm,.. Tất cả mọi sự ủng hộ, đóng góp sẽ được UBND huyện sử dụng vào việc thăm hỏi, tặng quà người cao tuổi nghèo, tàn tật, cô đơn không nơi nương tựa và người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đảm bảo đúng mục đích, đạt hiệu quả thiết thực.

Thời gian ủng hộ từ tháng 5 năm 2024 đến hết tháng 12 năm 2024. Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin gửi trực tiếp về Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Lắk. Địa chỉ: Số 205 đường Nguyễn Tất Thành, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk (Cơ quan Ủy ban Mặt trận và các đoàn thể huyện Lắk).

Xuân Tiệp