Sôi nổi giải bóng bàn và Tennis huyện Lắk mở rộng năm 2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; 75 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng, đặc biệt kỷ niệm 25 năm Ngày huyện Lắk vinh dự được Chủ tịch nước tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân (22/8/1998-22/8/2023). Huyện uỷ Lắk vừa long trọng tổ chức giải bóng bàn và Tennis huyện Lắk mở rộng năm 2023.  Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Tuấn Anh – TUV, Phó trưởng Ban tổ chức tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Long- Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ. Về phía huyện có đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư thường trực, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ, Trưởng Ban tổ chức giải; đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, các ban ngành đoàn thể huyện và đông đảo các vận động viên tham gia giải đấu.

Giải bóng bàn và Tennis huyện Lắk mở rộng năm nay có 60 VĐV tham gia trong đó: thi đấu bóng bàn có 44 vận động viên (VĐV) đến từ: CLB bóng bàn Agribank TP. Buôn Ma Thuột; CLB Bóng bàn Trung tâm TP. Buôn Ma Thuột; CLB Bóng bàn xã Hòa Phong (huyện Krông Bông); CLB Bóng bàn Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và CLB Bóng bàn huyện Lắk. Các VĐV chia làm 22 cặp thi đấu ở nội dung đôi nam nữ hỗn hợp. Thi đấu tennis có sự tham gia của 16 VĐV đến từ CLB tennis huyện Lắk, Các VĐV chia làm 8 cặp đôi thi đấu ở nội dung đôi nam. Các đội thi đấu theo hình thức bốc thăm đấu loại trực tiếp, chọn cặp thắng  vào các vòng thi đấu các trận tiếp theo để chọn ra đội xuất sắc nhất.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, trên tinh thần thể thao đoàn kết – trung thực – cao thượng, các vận động viên đến từ các câu lạc bộ bóng bàn trong và ngoài huyện được cọ xát, rèn luyện và nâng cao kỹ thuật, lối chơi bóng bàn đẹp mắt. Mỗi cặp thi đấu đều có một phong cách chơi riêng với những dợt tấn công và phản công bất ngờ, những chiến lược sáng tạo đầy hiệu quả. Tại giải bóng bàn lần này khán giả cũng đã được xem nhiều pha giao bóng kỹ thuật tạo nên những tình huống khó khăn cho đối thủ trong việc đỡ bóng, bên cạnh đó các vận động viên cũng thể hiện nhiều pha đỡ bóng một cách “thông minh”, tập trung quan sát vị trí, sự thay đổi độ xoáy của bóng và có động tác giả để đẩy đối thủ vào một pha bóng thứ ba thụ động, lấy lại thế tấn công và ghi điểm. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn. Với tinh thần thể thao cao thượng các vận động viên đã thể hiện kỹ năng khéo léo, phản xạ nhanh nhạy trên từng đường bóng, mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt.

Ở nội dung thi đấu Tennis các vận động viên đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, nhiều pha bóng hay với nhiều khoảnh khắc đẹp. Qua giải đấu không chỉ rèn luyện sức khoẻ, thể chất tinh thần, nâng cao hiệu quả làm việc, mà còn tạo sân chơi bổ ích, giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh cũng như cuộc sống.

Kết thúc giải đấu, ở nội dung bóng bàn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho cặp VĐV Nguyễn Thị Nhung và Hồ Văn Cường (CLB bóng bàn huyện Lắk), trao giải Nhì cho cặp VĐV Trần Mạnh Toàn và Nguyễn Thị Kim Nguyệt (các CLB đến từ TP. Buôn Ma Thuột); đồng giải 3 thuộc về cặp VĐV Trần Minh Đức, Nguyễn Thanh Thế (CLB bóng bàn huyện Lắk) và cặp VĐV Đỗ Ngọc Tuấn, Chu Thị Thanh Bình (các CLB đến từ TP. Buôn Ma Thuột); trao 4 giải Khuyến Khích cho các vận động viên CLB bóng bàn Người cao tuổi huyện Lắk.

Đối với nội dung tennis, Ban tổ chức trao cúp vô địch cho hai tay vợt là thượng tá Mai Hữu Vạn (Công an huyện Lắk) và ông Ngô Trần Quang (Phòng giao dịch Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Ban Mê tại huyện Lắk), trao giải Nhì cho cặp VĐV Lại Thế Diện ( công an huyện) – Phạm Thanh ( UBND huyện Lắk), đồng giải 3 thuộc về cặp VĐV Ê Ban Tuấn Đạt (Công an huyện) – Nguyễn Chí Luận (UBND huyện) và cặp VĐV Nguyễn Công Thao (giáo viên trường TH Lê Thị Hồng Gấm) – Đặng Chí Thọ (cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện).

Nhóm PV