Rộn ràng vui tết trung thu cho các em nhỏ Buôn Tung 3 xã Buôn Triết

Nhóm tình nguyện viên Thiện Tâm 47, Tp. Buôn Ma Thuột vừa tổ chức chương trình “ Tết trung thu cho em” cho các em nhỏ tại buôn Tung 3, xã Buôn Triết.

Tại chương trình này, các em nhỏ được thưởng thức các tiết mục múa Lân vô cùng đặc sắc, được tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, giao lưu, vui chơi cùng chú Cuội, chị Hằng; hàng chục trẻ em nhỏ và người dân Buôn Tung 3 còn được cắt tóc miễn phí nên tạo ra một không khí tết Trung thu vô cùng rộn ràng và vui tươi. Tại đây,  Nhóm tình nguyện viên Thiện Tâm 47 cũng đã trao tặng 300 suất quà bao gồm bánh kẹo, sữa, đèn lồng ..mỗi phần quà trị giá 50 nghìn/suất cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong chương trình sau buổi lễ, nhóm tình nguyện viên Thiện Tâm 47  đã tổ chức nấu 300 suất ăn cho các cháu. Tổng  trị giá chương trình 25 triệu đồng.

Ghi nhận tấm lòng hảo tâm của các Nhóm tình nguyện viên Thiện Tâm 47, thành phố Buôn Ma Thuột, Hội chữ thập đỏ huyện Lắk và xã Buôn Triết đã gửi thư Cảm ơn và mong muốn nhóm sẽ tiếp tục quan tâm tổ chức thêm nhiều chương trình thiện nguyện tại các thôn, buôn vùng sâu vùng xa của huyện Lắk.

 H Yur Je