Phụ nữ xã Buôn Tría tổ chức giải bóng chuyền chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), xã Buôn Tría sôi nổi tổ chức giải bóng chuyền nữ năm 2023. Dự giải bóng chuyền có đồng chí Nguyễn Thị Bích – HUV, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ Nữ huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, đại diện các ban ngành đoàn thể và đông đảo chị em phụ nữ của xã Buôn Tría.

Tham gia giải bóng có hơn 80 vận động viên là cán bộ, hội viên, giáo viên và chị em phụ nữ trên địa bàn xã, chia làm 07 đội thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, có chất lượng; tạo không khí thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Giải bóng chuyền nữ cũng là cơ hội để các chị em phụ nữ giao lưu, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết để cùng học hỏi và giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực công tác, học tập và xây dựng gia đình bình đẳng, no ấm, tiến bộ, hạnh phú, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Kết thúc giải bóng chuyền Ban tổ chức trao giải nhất cho Chi hội phụ nữ thôn Đông Giang 1; giải nhì thuộc về chi hội phụ nữ thôn Liên kết 3 và giải ba thuộc về chi hội phụ nữ thôn Tân Giang.

H Yur Je