Khai mạc giải bóng bàn mở rộng năm 2023 chào mừng 48 năm giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế 01/5

Nhân dịp chào mừng 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2023) và Ngày Quốc tế lao động 1/5. Sáng ngày 21/4, Huyện Lắk sôi nổi khai mạc giải Bóng bàn mở rộng năm 2023. Dự khai mạc và theo dõi giải đấu có đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Trưởng Ban dân vận huyện; đc Nguyễn Anh Tú – Phó chủ tịch UBND huyện- Trưởng ban tổ chức giải, các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, thành viên ban tổ chức, tổ trọng tài và các vận động viên tham gia giải.

Giải bóng bàn lần này có 25 vận động viên đến từ 08 đơn vị tham gia gồm: Đơn vị Phòng Giáo dục và Đào Tạo huyện; cơ quan Huyện uỷ; đơn vị xã Bông Krang; xã Đắk Phơi; xã Nam Ka; xã Buôn Triết; xã Yang Tao và Thị trấn Liên Sơn. Thi đấu ở 04 nội dung: đơn Nam, đơn nữ, đôi Nam và đôi Nam nữ. Ngay sau khi kết thúc buổi khai mạc các vận động viên đã tham gia thi đấu ở ở dung đơn nam và đơn nữ. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn. Với tinh thần thể thao cao thượng, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp mắt.

Đây là giải bóng bàn được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng bàn; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các VĐV được giao lưu, học tập về kỹ, chiến thuật trong tập luyện và thi đấu. Thông qua giải sẽ là động lực lớn để động viên phong trào, khuyến khích việc tập luyện môn bóng bàn trên địa bàn huyện.

 H Yur Je + Văn Hoan