Huyện uỷ Lắk trao quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 27/6, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức trao quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác cho 02 trường hợp là Đảng viên, viên chức có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, các đồng chí trong Ban tuyên giáo, chi bộ Văn phòng – Ban dân vận Huyện ủy; và đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Theo đó, Ban Thường vụ huyện uỷ đã quyết định hỗ trợ kinh phí điều trị bệnh và khắc phục khó khăn 10 triệu đồng cho gia đình đồng chí Nguyễn Thị Ánh Trúc, sinh năm 1987, thường trú tại Tổ dân phố 2, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, là đảng viên Chi bộ Văn phòng – Ban Dân vận, thuộc Đảng bộ huyện Lắk và gia đình bà H Điệp Hmok, sinh năm 1985, thường trú tại buôn Lê, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, là giáo viên Trường mẫu giáo Hoa Cúc xã Đắk Nuê. Kinh phí hỗ trợ được trích từ nguồn kinh phí thực hiện phong trào Tiết kiệm làm theo lời Bác của Đảng bộ huyện Lắk.

Quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác là nguồn quỹ do mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện đóng góp nộp về Huyện uỷ để hỗ trợ trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, không may bị mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành giành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện nhằm chia sẻ, động viên về vật chất và tinh thần giúp các hộ gia đình có thêm động lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Hoan