Họp Ban Tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật về lĩnh vực công tác dân tộc

Sáng 30/8, UBND huyện tổ chức họp Ban Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật về lĩnh vực công tác dân tộc” huyện Lăk năm 2024. Đồng chí Nguyễn Anh Tú – Phó Chủ tịch UBND Huyện, Trưởng ban tổ chức Hội thi chủ trì hội nghị.

Tại cuộc họp Phòng Dân tộc huyện báo cáo đến thời điểm hiện tại BTC đã thành lập BGK, Tổ thư ký, tổ phục vụ, chuẩn bị kịch bản, các bộ câu hỏi, đáp án cho các phần thi kiến thức và xử lý tình huống, có 11 đội tham gia với mỗi đội gồm 15 thành viên. Hội thi được tổ chức với 04 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi; phần thi trắc nghiệm; phần thi tình huống và phần thi tiểu phẩm. Theo kế hoạch các đội phải chuẩn bị nội dung, kịch bản gửi cho Ban tổ chức Hội thi trước ngày 10/9 và dự kiến hội thi sẽ được tổ chức vào 2 ngày 21&22/9.

Phát biểu tại cuộc họp đồng chí Nguyễn Anh Tú – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: các bộ phận tham mưu thẩm định các bộ câu hỏi kỹ lưỡng bảo đảm đúng quy định; Các đơn vị tham gia hội thi cần chú trọng việc lựa chọn các thành viên tham gia, tổ chức tập luyện để tạo cho không khí hội thi phong phú về nội dung cũng như diễn xuất. Đồng thời yêu cầy các thành viên trong ban tổ chức, ban giám khảo, tổ thư kí, tổ giúp việc nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao để hội thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Văn Thắng