Hội Nông dân xã Krông Nô toạ đàm nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Sáng 11/10/2024, Hội Nông dân xã Krông Nô tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024). Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Y Thị Niê – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT và các ban, ngành, đoàn thể xã Krông Nô.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và trưởng thành của hội nông dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển chung của giai cấp nông dân cả nước, dưới sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp của Ban Chấp hành Đảng ủy, chỉ đạo của Hội Nông dân huyện, sự phối kết hợp với UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị – xã hội, Hội Nông dân xã Krông Nô đã không ngừng trưởng thành và phát triển, luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đạt được những kết quả đáng phấn khởi trên các lĩnh vực.

Đồng chí Y Thị Niê – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Krông Nô đánh giá cao những thành quả đã đạt được trong hoạt động Hội và phong trào Nông dân xã trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong toàn xã phát huy những thành quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, khó khăn trước mắt, phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của hội viên nông dân cùng nhân dân các dân tộc trong xã xây dựng xã Krông Nô ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                                    Huy Bình