Hội người cao tuổi xã Buôn Tría tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi năm 2023

Nhân kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2023); sáng ngày 06/6/2023, Hội Người cao tuổi xã Buôn Tría long trọng tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85 tuổi.

Dự buổi lễ có các đồng chí trong ban đại diện hội người cao tuổi huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương cùng các ban ngành, đoàn thể của xã, sự có mặt của 26 cụ Người cao tuổi được mừng thọ năm 2023 và người thân của các cụ.

Trong những qua, công tác chăm sóc về tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi trên địa bàn xã Buôn Tría được cấp ủy, chính quyền quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội đã có nhiều khởi sắc; Các hoạt động thăm hỏi động viên các cụ ốm đau được tổ chức thực hiện kịp thời….

Tại buổi Lễ, Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền 82 năm Hội người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2023). Đồng thời, gửi lời chúc mừng tới các cụ được chúc thọ, với mong muốn các cụ cao tuổi luôn sống vui, sống, tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, đi đầu trong thực hiện các phong trào và phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương.

Để ghi nhận công lao đóng góp của người cao tuổi thời gian qua. Lãnh đạo xã Buôn Tría đã chúc thọ, tặng biểu trưng và quà cho 26 cụ Người cao tuổi được mừng thọ đợt này. Trong đó: có 11 cụ tròn 70 tuổi, 7 cụ tròn 75 tuổi, 4 cụ tròn 80 tuổi và 4 cụ tròn 85 tuổi.

Cũng tại buổi lễ mừng thọ, các cụ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, những tình cảm, những bó hoa tươi thắm của con cháu đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ, luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo./.

Văn Hoan