Hội khuyến học xã Buôn Triết tổ chức Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Về dự Đại hội có đại diện Hội khuyến học huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể của xã cùng các đại biểu là hội viên đại diện cho các chi hội khuyến học trên địa bàn xã.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội khuyến học xã Buôn Triết đã tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác khuyến học, tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Đến nay, toàn xã có trên 2.200 hội viên thuộc 17 chi hội khuyến học. Trong 5 năm qua đã có 755 hộ gia đình đăng ký xây dựng “ Gia đình học tập” đạt 35,59%; 04 tổ chức tôn giáo, 6 cơ quan, trường học và 12 thôn, buôn đăng ký danh hiệu: Cộng đồng học tập” đạt 100%. Trong nhiệm kỳ qua Ban chấp hành Hội khuyến học xã, các chi hội khuyến học cơ sở đã xây dựng quỹ khuyến học bằng sự hảo tâm của cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp trên địa bàn xã để kịp thời động viên, khen thưởng cho hàng trăm lượt thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích trong giảng dạy và học tập, học sinh thi đậu đại học, học sinh nghèo vượt khó với tổng số tiền gần 30 triệu đồng…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, lãnh đạo Đảng ủy và Hội Khuyến học huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội khuyến học xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị cấp ủy chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị mà nòng cốt là Hội khuyến học xã cần tiếp tục quan tâm đẩy mạnh hoạt động khuyến học khuyến tài. Tiếp tục quán triệt và thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 25 thành viên, ông Đinh Văn Hợp, Phó Chủ tịch UBND xã được đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu làm Chủ tịch Hội khuyến học xã Buôn Triết Khóa IV.

Xuân Thái