Buôn Phi Jih Ja B xã Krông Nô tổ chức ngày Đại đoàn kết các dân tộc

Tham dự ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại buôn Phi Jih Ja B có đồng chí Y’Tây Pang Ting, Chủ tịch UBND xã; đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, Ban tự quản và bà con nhân trong buôn.

Tại ngày hội các đại biểu và nhân dân đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, diễn tấu cồng chiêng do bà con trong buôn biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, thể hiện tình yêu quê hương đất nước và cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời cùng đánh giá lại những kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh nông thôn của buôn. Buôn Phi Jih Ja B hiện có 6 dân tộc anh em cùng chung sống với tổng số 228 hộ 890 nhân khẩu, trong những năm qua nhân dân luôn nêu cao tinh thần đoàn kết thực hiện tốt các phong trào thi đua, các  cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tham gia đóng góp quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa,… tích cự phát triển kinh tế nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân, tham gia giữ gìn an ninh nông thôn và góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị tại địa phương….

Kết thúc ngày hội các hộ dân đã tham gia ký kết và thể hiện quyết tâm phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua năm 2024./.

Huy Bình