Bế mạc giải bóng chuyền và quần vợt nam mở rộng năm 2024

Với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng trong 02 ngày từ ngày 29 – 30/8, giải bóng chuyền kỷ 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công, Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Ngày Truyền thống Công an nhân dân đã khép lại, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên và người hâm mộ. Giải bóng chuyền có sự tham gia của 11 đội bóng nam với hơn 149 vận động viên đến từ các xã, thị trấn; khối nhà nước, Công an và Huyện ủy.

Trải qua 02 ngày thi đấu, với các trận đấu đầy kịch tính các vận động viên đã thể hiện được kỹ thuật cá nhân với những đường chuyền bóng, đập bóng, phát bóng, đỡ bóng mạnh mẽ quyết liệt trên sân đấu. Đặc biệt trong chung kết giữa đội Công an Huyện với đội Buôn Tría, các vận động viên không chuyên với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, với kỹ thuật cao. Kết quả đội bóng Công an Huyện đã dành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3 – 1.

Có thể thấy với sự góp mặt của những cầu thủ trẻ các trận đấu bóng chuyền năm nay phong phú hơn trong lối chơi, kỹ thuật và khả năng phối hợp tấn công, phòng thủ của các đội bóng. Các trận đấu diễn ra cân sức cân tài giữa các đội bóng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên thi đấu và cống hiến những lối chơi kỹ thuật, pha bóng đẹp đến những phút thi đấu cuối cùng. Bên cạnh đó, giải bóng chuyền giải Quần vợt năm nay ghi nhận diễn ra rất kịch tích các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, gay cấn và sôi nổi với những đường cầu đẹp mắt.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền Công an Huyện, giải nhì cho đội bóng chuyền xã Buôn Tría, đồng giải ba cho đội bóng chuyền xã Đắk Liêng và đội Hoà Bình 3, xã Đắk Liêng. Giải quần vợt giải nhất thuộc về cặp vận động viên Mai Hữu Vạn và Thế Diện, giải nhì thuộc về cặp vận động viên Y Thiêm PangTing và Trần Quang và giải ba thuộc về cặp vận động viên Danh An và Đạt Êban.

H Yur Je