UBND xã buôn Triết tổ chức tết trung thu 2022

Sáng 9/9, UBND xã Buôn Triết tổ chức khai mạc tổ chức tết trung thu năm 2022. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại điện Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Buôn Triết; Bí thư cho bộ các thôn, buôn cùng đông đảo các em thanh thiếu niên nhi đồng và nhân dân trên địa bàn xã.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp các em vui tết trung thu tạo không khí hứng khởi cho các em bước vào năm học mới. UBND xã Buôn Triết đã tổ chức tết trung thu cho trẻ em trên địa bàn xã. Tại chương trình Tết trung thu, các em đến từ 9 đơn vị trên địa bàn xã được tham gia thi nghi thức, thi những trò chơi dân gian đầy hấp dẫn như: Kéo co, Nhảy bao bố… Đặc biệt, chương trình còn được thưởng thức 16 tiết mục văn nghệ của các em nhỏ đến từ các thôn, buôn. Tất cả những hoạt động đó tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thiếu nhi có cơ hội được giao lưu, học hỏi, gặp gỡ lẫn nhau mối dịp Tết trung thu về.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa cho các em nhân dịp “Vui Tết trung thu”, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Đoàn Thanh niên xã đến đời sống tinh thần của các em thiếu niên nhi đồng. Nhằm đem đến cho các em một Tết Trung thu vui vẻ, đồng thời kết nối các em gần gũi với nhau hơn, khích lệ, động viên các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông, bà, cha, mẹ, thầy, cô giáo xứng đáng là con ngoan, trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

Văn Thắng