UBND huyện thăm hỏi, tặng quà các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện

Sáng ngày 18/8 đồng chí Nguyễn Anh Tú, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ và công dân đang cách ly tại các các khu cách ly tập trung tạm thời tại các xã Đăk Nuê, Bông Krang và Yang Tao.

Tại trường THCS Nguyễn Du xã Đăk Nuê đoàn đã tặng khu cách ly tập trung của xã 1.500.000đ tiền mặt, 30 thùng mì gói, 1 phần quà gồm khẩu trang và nước khử khuẩn, Tại trụ sở UBND xã Bông Krang đoàn đã tặng cho hai khu cách ly tập trung của xã là trường THCS Nguyễn Viết Xuân và Mẫu giáo Họa Mi 3 triệu đồng tiền mặt, 40 thùng mì gói, 2 phần quà gồm khẩu trang và nước khử khuẩn. Tại xã Yang Tao đoàn cũng tặng cho hai khu cách ly tập trung của xã là trường tiểu học Y Jut và trường mẫu giáo Hoa Sen 3 triệu đồng tiền mặt, 50 thùng mì gói, 2 phần quà gồm khẩu trang và nước khử khuẩn. Được biết 120 thùng mì gói trên được công ty TNHH Đăng Phong hỗ trợ.

Tại đây đồng chí Nguyễn Anh Tú cũng đã động viên tinh thần Ban Chỉ đạo phòng chông Covid 19 và lực lượng trực chốt tại khu cách ly của các xã, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian này dịch Covid diễn biến rất phức tạp, khó lường các xã cần nghiêm chỉnh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch và các quy định đối với trong khu vực cách ly các công dân trở về từ vùng dịch, không để dịch bệnh lây lan.

 Văn Thắng