Tuổi trẻ Công an huyện Lăk xung kích bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp

Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ môi trường, đồng thời hướng tới thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV nhiệm kỳ 2020- 2025, vừa qua cùng với phát động đợt cao điểm trấn áp tội phạm bảo vệ an ninh trật tự an toàn xã hội, bảo đảm tuyệt đối đại hội Đảng bộ huyện khoa XV nhiệm kỳ 2020- 2025. Công an huyện đã đã phát động phong trào thi đua ra quân bảo vệ, gìn giữ môi trường trong lực lượng đoàn thanh niên của đơn vị. với chủ đề hướng vệ ngày chủ nhật xanh, thân thiện với môi trường, 65 cán bộ chiến sỹ thuộc các lực lượng tổ, đội Công an huyện đã ra quân dọn dẹp tổng vệ sinh môi trường từ cổng Chào huyện trên quốc lộ 27 kéo dài vòng quanh đường ven bờ  hồ Lắk, ra tới khu du lịch buôn Jun địa bàn thị trấn Liên Sơn. Đây là tuyến đường có nhiều cảnh đẹp giúp du khách thập phương cũng như nhân dân trong huyện thường xuyên đến thư giãn hít thở không khí trong lành.

Trong thời gian qua, không chỉ phát động các phong trào đấu tranh trấn áp tội phạm bảo vệ sinh bình yên cho nhân dân lực lượng vũ trang Công an huyện còn tham gia nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực. Để tiếp tục phát huy các hoạt động xung kích trên nhiều mặt trận, trong đó hưởng ứng và triển khai thực hiện công tác tham gia bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường được Ban lãnh đạo triển khai thực hiện tốt trong toàn quân.

Thông qua những việc làm cụ thể, Đoàn cơ sở Công an huyện Lắk không chỉ phát huy vai trò xung kích, đóng góp sức trẻ trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương mà còn thực hiện nhiều chương trình, hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an huyện cho biết sau đợt ra quân tham gia phát dọn, thu gom rác thải vệ sinh môi trường đem đến cảnh quan xanh – sạch – đẹp ở một số trục đường chính khu trung tâm thị trấn Liên Sơn hướng đến tạo môi trường sinh thái an toàn và thân thiện cho du khách đến du lịch tại địa phương, trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị, các lực lượng và chủ công là đoàn viên thanh niên trong đơn vị lực lượng vũ trang Công an huyện tiếp tục xung kích đi đầu trong phong trào vệ sinh môi trường và xem đây là việc làm thường xuyên có ý nghĩa thiết thực góp phần giin giữ cảnh quan môi trường sinh thái xanh sạch đẹp và thân thiện để khu du lịch hồ Lăk ngàng càng phát triển./.

 H Yur Je