Trường THCS Võ Thị Sáu, xã Đắk Liêng tặng con giống cho buôn kết nghĩa

Sáng ngày 18/7/2022, tại nhà văn hoá cộng đồng Buôn Bàng, xã Đắk Liêng, Trường THCS Võ Thị Sáu đã trao tặng con giống hỗ trợ cho các hộ dân buôn Bàng, xã Đắk Liêng, đây là đơn vị kết nghĩa của nhà trường. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ xã Đắk Liêng, Ban tự quản thôn Buôn, lãnh đạo trường THCS Võ Thị Sáu và bà con được nhận con giống.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo trường THCS Võ Thị Sáu đã trao 220 vịt xiêm giống cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Bàng. Bên cạnh đó nhà trường cũng đã trao tặng thêm cho mỗi hộ gia đình 5kg thức ăn chăn nuôi cho vịt xiêm ăn thời gian đầu, tổng trị giá chương trình trên 5,4 triệu đồng. Qua đó, đơn vị kết nghĩa trường THCS Võ Thị Sáu mong muốn bà con chăm sóc nuôi tốt vịt xiêm này để vật nuôi sinh trưởng tốt, từ đó có thể giúp bà con cải thiện bữa ăn, có thêm nguồn thu nhập.

Việc trao tặng con giống cho người dân đơn vị kết nghĩa là hoạt động thiết thực của trường THCS Võ thị sáu nhằm thể hiện tình cảm và sự quan tâm của tập thể cán bộ nhân viên nhà trường đối với đồng bào buôn kết nghĩa, góp phần hỗ trợ, động viên tinh thần người dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi.

 H Yur Je