Trường TH Nguyễn Bỉnh Khiêm xã Buôn Triết sôi nổi tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm học 2022 – 2023

Trường TH Nguyễn Bỉnh Khiêm xã Buôn Triết vừa sôi nổi tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm học 2022 – 2023, thu hút gần 100 em học sinh tham gia với 5 mônthi đấu gồm: chạy 60m, cờ vua, bật xa, mém bóng và đá bóng nam.

Các môn thể thao vận động như chạy 60m đã thu hút được đông đảo các bạn và thầy cô cổ vũ tạo nên không khí sôi nổi, vui nhộn. Đặc biệt môn thi đấu cờ vua rất đông các bạn học sinh tham gia, đây là môn thể thao trí tuệ, bổ ích phát triển tư duy, tính kiên trì bền bỉ của mỗi vận động viên. Các trận đấu diễn ra rất nghiêm túc, các kỳ thủ thi đấu với tinh thần thi đấu cao thượng.

Qua Hội khỏe phù đổng lần này không những tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để các em vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng mà còn góp phần đánh giá chất lượng giáo dục thể chất của nhà trường, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu thể thao, từ đó huấn luyện tham gia kỳ thi học sinh giỏi các môn thể dục cấp huyện. Đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể và nâng cao sức khỏe cho học sinh trong toàn trường.

H Yur Je