Trao quỹ tiết kiệm cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Buôn Triết và xã Buôn Tría

Chiều ngày 30/11, Đoàn công tác của Ban thường vụ Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện  làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên và trao kinh phí hỗ trợ từ nguồn Quỹ “tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện cho 05 trường hợp khó khăn tại xã Buôn Triết và Buôn Tría.

Theo đó, Đoàn đã trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ ông Nguyễn Xuẫn Mỹ, hội viên người cao tuổi buôn Tung 1 xã Buôn Tríết, hiện đang ở trong căn nhà dột nát có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình ông Y Krang Kmăn, hội viên người cao tuổi ở buôn Tría xã Buôn Tría, ông Y Krang Kmăn tuổi cao, sức khoẻ yếu, không còn sức lao động sống một mình không có vợ con chăm sóc. Hỗ trợ 10 triệu đồng cho bà H’Dhăm Hwing hội viên Chi hội Phụ nữ buôn Tría xã Buôn Tría, hiện sống một mình không chồng con, không có đất sản xuất hằng ngày đi làm thuê để mưu sinh. Hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng khắc phục khó khăn cho gia đình chị Nguyễn Thị Luyên, hội viên Chi hội Phụ nữ thôn Hưng Giang xã Buôn Tría, có chồng mất cách đây 1 tháng do đuối nước, một mình chị phải nuôi 4 con nhỏ trong đó có một người con bị thiểu năng trí tuệ. Hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng khắc phục khó khăn cho gia đình ông Nguyễn Duy Tấn, thôn Liên Kết 1,  hội viên Hội Cựu thanh niên xung, ông nay tuổi cao sức khoẻ yếu, bị tai biến liệt nửa người đi lại gặp nhiều khó khăn.

Nhận được sự quan tâm, thăm hỏi, động viên hỗ trợ kịp thời về vật chất và tinh thần từ  Quỹ “tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện, các hộ gia đình và cá nhân những trường hợp khó khăn về nhà ở, gặp rủi ro trong cuộc sống  đã vô cùng xúc động, cảm kích và biết ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa địa phương, giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

Văn Thắng