Trao quỹ tiết kiệm cho 02 hộ gia đình tại xã Đắk Liêng

Chiều ngày 20/9, Đoàn công tác của Ban thường vụ Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyệ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên và trao kinh phí hỗ trợ điều trị bệnh từ nguồn quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác của huyện uỷ cho 02 đối tượng ở xã Đắk Liêng gồm có:

Anh Võ Minh Phong ở thôn Hoà Bình 2, xã Đắk Liêng bị bệnh bại liệt nửa người hơn 1 năm nay, để cứu chữa cho con gia đình đã phải bán hết rẫy và ruộng để chạy chữa bệnh cho anh Phong những vẫn chưa có kết quả. Để giúp đỡ phần nào cho đối tượng, Ban thường vụ Huyện ủy đã hỗ trợ kinh phí 10 triệu đồng để có thêm kinh phí điều trị bệnh cho anh Phong và khắc phục khó khăn cho gia đinh.

Gia đình chị H Xuân Hmok ở Buôn Dranh A, xã Đắk Liêng. Chị H Xuân có con bị bệnh động kinh nên chi phí đi lại mua thuốc rất cao, gia đình lại không có điều kiện để chi trả. Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và trao tặng số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ kinh phí chữa trị.

Đón nhận nguồn kinh phí hỗ trợ ốm đau từ quỹ tiết kiệm làm theo lời Bác của BTV huyện uỷ, các đối tượng đã vô cùng xúc động, cảm kích và biết ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước ở địa phương đã quan tâm, động viên kịp thời để phần nào chia sẻ bớt những khó khăn đối với gia đình và có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.

H Yur Je + Phương Hảo