Tổ dân phố Hợp Thành thị trấn Liên Sơn tổ chức ngày hội đoàn kết toàn dân tộc

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), TDP Hợp Thành thị trấn Liên Sơn vừa tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại hội trường TDP. Đồng chí Lý Văn Tuân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn Liên Sơn đã đến dự và chung vui cùng bà con TDP.

Tại buổi lễ các đại biểu và nhân dân đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, qua 92 năm xây dựng và phát triển. TDP Hợp Thành có 214 hộ dân với 875 nhân khẩu, những năm qua nhân dân và cán bộ trong TDP luôn đoàn kết, thống nhất, tích cực triển khai thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, xây dựng TDP ngày càng phát triển về mọi mặt. Đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định, các tổ chức trong hệ thống chính trị ở TDP được củng cố kiện toàn và đi vào hoạt động có nề nếp góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.

Nhân dịp này, UBND thị trấn Liên Sơn đã trao giấy khen cho tập thể Ban công tác mặt trận TDP đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022; tặng giấy khen “gia đình văn hoá” cho 18 gia đình tiêu biểu của TDP.

Văn Thắng