Ngày hội Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Ngày 29/5, tại Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kdăm, Hội LHTN Việt Nam huyện Lăk phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Lăk tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” năm 2022.

Chương trình là một chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực giành cho bà con buôn Đăk Sar là buôn có cuộc sống khó khăn nhất trên địa bàn xã Đăk Nuê, chương trình đã tổ chức các hoạt động như: khám, phát thuốc miễn phí cho gần 150 người dân buôn Đăk Sar các loại thuốc về bệnh hô hấp, tiêu hóa tim mạch, xương khớp…; tuyên truyền hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho người dân trong buôn; tặng 10 suất quà cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn, tặng 10 suất quà cho các em trong buôn có thành tích tốt trong học tập.

Với các y, bác sỹ của chi đoàn Trung tâm Y tế huyện, mỗi chuyến đi tình nguyện vì cộng đồng đều để lại những dấu ấn riêng. Gần gũi với bà con, giao lưu, chia sẻ niềm vui, sự hân hoan của bà con, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sức khỏe.

Chia sẻ thêm về dự định trong  thời gian tới, Anh Phạm Ngọc Thắng- Phó bí thư Huyện đoàn cho biết: trong thời tới Huyện đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với các chi đoàn cơ sở đi đến những vùng sâu, vùng xa, khó khăn, để chia sẻ, hỗ trợ người dân đang còn nhiều khó khăn.

Văn Thắng