Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Nam Ka và xã Krông Nô

Nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng tháng 10 Nga thành công (07/11/1917– 07/11/2022), sáng ngày 07/11/2022, Đoàn công tác của Ban thường vụ huyện uỷ do đồng chí Đào Thị Thanh An –Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến dự lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Nam Ka và Đảng bộ xã Krông Nô.

Các Đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này gồm: Đảng viên H’Nguyên Pang Ting, 55 năm tuổi đảng, sinh hoạt tại chi bộ buôn Knia, xã Nam Ka; 02 đảng viên 30 năm tuổi Đảng là đảng viên Y Mbiêng Ndu, sinh hoạt ở chi bộ Buôn Yông Hắt và đảng viên Y Krang Jiê, sinh hoạt tại chi bộ buôn Rơ Căi B, Đảng bộ xã Krông Nô.

Tại lễ trao huy hiệu, đồng chí Đào Thị Thanh An –  Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ đã gắn huy huy hiệu Đảng và trao các quyết định trao tặng huy hiệu cho các Đảng viên, đồng thời khẳng định, huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng và Nhân dân đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc. Đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình các đảng viên và Đảng bộ địa phương. Đồng chí mong muốn, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị; luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Vinh dự và tự hào khi được nhận huy hiệu đảng trong đợt này, các đảng viên hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu. Tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị, luôn là tấm gương sáng, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay./.

Văn Hoan