Lễ trao huy hiện Đảng đợt 19/5 tại các xã Buôn Triết, Đăk Liêng và Đăk Nuê

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022),  chiều ngày 18/5, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức lễ trao Huy hiệu 30, 40, 50, 55, 60 năm tuổi Đảng, để ghi nhận những đóng góp, cống hiến trong quá trình cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các đồng chí đảng viên cao niên hiện đang sinh sống tại địa phương.

Tại các xã Buôn Triết, Đăk Liêng và Đăk Nuê, đoàn công tác do đồng chí Đào Thị Thanh An  – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã trao quyết định và  gắn huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Đinh Văn Triều, hiện đang sinh hoạt tại chi bô thôn Mê Linh 1, xã Buôn Triết; huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên H’Lem Niê, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ buôn Drễn B, xã Đăk Liêng; huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Trân, chi bộ buôn Dhăm 2 xã Đăk Nuê. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, cũng là nguồn động viên, khích lệ đối với các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân; tiếp tục rèn luyện để luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.

Nhân dịp đến dự và trao tặng huy hiệu tại các Đảng bộ, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên và mong muốn các đồng chí tiếp tục gương mẫu, đóng góp, xây dựng cho địa phương, nêu gương  truyền thống cách mạng cho, con cháu và thế hệ trẻ noi theo. Thể hiện trách nhiệm, trung thành, trung kiên với Đảng, giữ vững quan điểm, lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tuyên truyền vận động người thân và cộng đồng tích cực tham gia các phong trào thi đua, các Nghị Quyết chuyên đề do huyện đề ra, góp phần xây dựng huyện Lăk ngày một phát triển

Nhân dịp này, Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho các đảng viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Buôn Triết và xã Đăk Liêng. Cụ thể, Đoàn công tác đã trao số tiền mức hỗ trợ mỗi suất 10 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Mỹ, hội viên Chi hội phụ nữ buôn Lách Rung, xã Buôn Triết; ông Y Bhim Nỡm, đảng viên chi bộ buôn Dren B, thuộc Đảng bộ xã Đắk Liêng; gia đình anh Phạm Văn Đào, nhân viên bảo vệ Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Liêng. Đoàn công tác cũng đến thăm và trao 5 triệu đồng  cho anh Nông Văn Nhẫn, hội viên Hội nông dân buôn Yuk La, xã Đắk Liêng.  Kinh phí hỗ trợ cho các đảng viên, hội viên khó khăn được trích từ nguồn quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” giai đoạn 2021-2025 của Đảng bộ huyện Lắk.

Xúc động trước sự quan tâm chăm lo của Đảng và Nhà nước, đảng viên Y Bhim Nỡm, buôn Dren B, xã Đăk Liêng bày tỏ

Việc quan tâm, thăm hỏi, động viên và trao quỹ hỗ trợ là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện về vật chất và tinh thần của các cấp, các ngành giành cho các đảng viên và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Qua đó góp phần tiếp sức giúp cho các đảng viên, hội viên có động lực vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật vươn lên trong cuộc sống./.

Vy Thuỷ