Khối đoàn thể công an huyện thăm tặng quà cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 26/1, khối đoàn thể Công an huyện phối hợp với Công ty Địa Ốc Đăk Lăk tổ chức chương trình “tết yêu thương” gặp mặt, trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các hộ gia đình hộ nghèo Buôn Biếp xã Yang Tao.

Buôn Biếp xã Yang Tao là đơn vị kết nghĩa với cơ quan Công an huyện Lăk, toàn buôn có 407 hộ với tổng 1693 nhân khẩu, có 129 gia đình thuộc hộ nghèo, bà con trong buôn phần lớn là người dân tộc địa phương. Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Công an huyện và Công ty Địa Ốc Đăk Lăk đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết bà con nhân dân, căn dặn đồng bào trong Buôn vui tết lành mạnh, an toàn, luôn chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đồng thời trao 129 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 300.000đ cho các gia đình hộ nghèo trong Buôn. Tuy giá trị không lớn về vật chất nhưng đó là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, gắn kết tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp tết đến xuân về khối đoàn thể Công an huyện cũng đã phối hợp với “Hội thiện nguyện nắng ấm cao nguyên Buôn Ma Thuật” đã tổ chức tặng 85 suất quà cho bà con nghèo Buôn Diêu xã Bông Krang.

Đây hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đến với người dân nghèo mà đơn vị công an huyện gửi đến bà con nhằm động viên bà con đồng bào dân tộc thiểu số đang còn khó khăn có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần đầm ấm, yên vui.

Văn Thắng