Kết nối trái tim, trăng rằm cho em

Chiều 3/9 tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi xã Đăk Liêng, Chùa Nam Thiên cùng với Ban từ thiện Nhân Tâm, Ban từ thiện Thiện Tâm Sanh phối hợp với Huyện đoàn Lăk tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn và quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Tại đây các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, được xem các tiết mục múa lân đến từ đoàn lân chùa Nam Thiên. Đoàn đã tặng 50 suất quà cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 400 ngàn đồng, tặng 100 xuất quà mỗi suất 10 quyển vở cho 40 em học sinh trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, 30 em học sinh trường THCS Võ Thị Sáu, 30 học sinh trường tiểu học Hoàng Văn Thụ. Ngoài ra đoàn còn chuẩn bị 1000 suất quà gồm bánh kẹo, đèn lồng tặng cho các em học sinh đến tham dự chương trình. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 96 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi lành mạnh và đầy ý nghĩa, từ đó có tiếp thêm động lực các em vui đến trường, chấp cánh cho ước mơ tươi sáng.

 Văn thắng