Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Để kịp thời hỗ trợ cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, sáng 27/4, Đoàn công tác của  BTV Huyện uỷ do đồng chí Nguyễn Xuân Hoản – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện làm trưởng đoàn cùng  chính quyền  địa phương đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn xã Buôn Triết.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên và trao kinh phí hỗ trợ chữa bệnh cho gia đình bà Nguyễn Thị Lành, sinh năm 1953, là hội viên Hội người cao tuổi, buôn Lách Rung, xã Buôn Triết, với số tiền hỗ trợ là 20 triệu đồng. và trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà Bùi Thị Hương, sinh năm 1981, hội viên chi hội phụ nữ thôn Mê Linh 2, xã Buôn Triết, đã chết vì bệnh hiểm nghèo, số tiền là 5 triệu đồng. Kinh phí được trích từ nguồn Quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện Lắk.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành dành cho cán bộ, hội viên, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Qua đó, giúp cho cán bộ, hội viên có thêm niềm vui và động lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống./.

Văn Thắng