Huyện Lắk họp xét thi đua khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội đua thuyền độc mộc huyện Lắk lần thứ 3 năm 2023

UBND huyện vừa tổ chức họp xét thi đua, khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại Hội đua thuyền độc mộc huyện Lắk lần thứ 3 năm 2023. Đồng chí Nay Y Phú – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Hội đua thuyền độc mộc huyện Lăk Lần thứ 3 năm 2023 được tổ chức từ ngày 10/3 – 12/3/2023 với quy mô cấp tỉnh và được Ban Tổ chức đánh giá là lễ hội có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, trong đó ngoài lễ hội chính là đua thuyền độc mộc, và 06 hoạt động phụ trợ gồm: lễ cúng bến nước, cúng sức khỏe cho voi, cúng hạ thủy thuyền trên hồ Lắk; Hội trại trưng bày gian hàng truyền thống; Đêm giao lưu văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên với văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc của đoàn nghệ thuật tỉnh Jeolabuk (Hàn Quốc). Hội đua thuyền độc mộc huyện Lăk lần thứ 3 năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp với thành công ngoài sự mong đợi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Lăk đạt được những mục đích, mục tiêu đề ra, đảm bảo an toàn, hiệu quả, thu hút được trên 5.000 du khách, quần chúng Nhân dân đến xem và cổ vũ, được dư luận đánh giá cao.

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng huyện đã xem xét, thẩm định hồ sơ và đề xuất chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 24 tập thể và 98 cá nhân nhằm kịp thời động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Hội đua thuyền độc mộc huyện Lắk năm 2023.

 H Yur Je