Hội dưỡng sinh tâm thể huyện Lăk tặng cây Sầu riêng thái cho bà con buôn Dơng Riêng

Sáng 28/10, tại nhà văn hóa cộng đồng buôn Dơng riêng, UBND thị trấn Liên Sơn tổ chức buổi trao tặng cây cho các hộ nghèo buôn Dơng Riêng. Tham dự có đại diện hội dưỡng sinh tâm thể huyện Lăk cùng lãnh đạo Đảng uỷ, UBND thị trấn Liên Sơn và 32 hộ dân buôn Dơng Riêng.

Tại buổi lễ, hội đã trao tặng 160 cây sầu riêng thái cho 32 hộ dân mỗi hộ 5 cây để trồng tại vườn nhà hoặc rẫy. Với tổng trị giá 6 triệu đồng.

Buổi tặng cây, cho thấy được sự lan toả và hưởng ứng mạnh mẽ của Nghị quyết 05 của Đảng bộ huyện Lăk về lãnh đạo thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi trên địa bàn huyện. Không chỉ cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban, ngành trong huyện, còn có các mạnh thường quân, các tổ chức, hội tích cực hưởng ứng. Với mong muốn giúp các hộ dân có điều kiện phát triển kinh tế hộ gia đình từng bước vượt qua khó khăn, cải thiện đời sống vươn lên xoá đói, giảm nghèo.

Nhân dịp này hội dưỡng sinh tâm thể huyện cũng trao 2 suất quà mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhằm động viên tinh thần, giúp gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Văn Hoan