Hội doanh nghiệp Lăk tặng quà cho khu vực bị phong tỏa tại xã Krông Nô

Chiều ngày 3/4/2022, Tại điểm trực chốt dịch buôn Yông Hắt, Hội doanh nghiệp Lắk đã trao 132 suất quà cho 114 hộ khu vực phong tỏa buôn Yông Hắt và 18 hộ dân buôn Đăk R’Mưk xã Krông Nô, mỗi suất quà gồm có 1 thùng mì tôm; chai nước nắm; dầu ăn, bột ngọt và các nhu yếu phẩm khác.

Sau khi tiếp nhận những suất quà của Hội doanh nghiệ huyện, cán bộ làm công tác trực chốt sẽ đưa toàn bộ suất quà này đến từng hộ gia đình đang thực hiện cách ly y tế tại Buôn Yông Hắt xã Krông Nô. Tính từ ngày 30/12/2021- 3/1/2022 trên địa bàn buôn Yông Hắt đã ghi nhận có 134 trường hợp test nhanh mắc covid 19. Xã đã thực hiện thực theo chỉ đạo của UBND huyện, phong tỏa 174 hộ dân tại buôn Yông Hắt. Trong lúc này, nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Hội doanh nghiệp Lắk sẽ nguồn động viên giúp bà con buôn Yông Hắt và buôn  Đăk R’Mưk xã Krông Nô yên tâm thực hiện các biện pháp cách ly.

Toàn bộ kinh phí hỗ trợ người dân khu vực phong tỏa Buôn Yông Hắt và buôn Đăk R’Mưk xã Krông Nô được các thành viên trong hội tự nguyện đóng góp, với mong muốn hỗ trợ bà con khu vực phong tỏa yên tâm thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid 19.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các doanh nghiệp nhằm chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 H Yur Je