Giao lưu dân vũ chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Thiết thực các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 -8/3/2023), Hội LHPN xã Buôn Triết sôi nổi tổ chức giao lưu dân vũ thể thao với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”.

Giao lưu dân vũ thể thao hội liên hiệp phụ nữ xã đã thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ các chi Hội trên địa bàn xã tham gia. Mỗi chi hội cơ sở tham gia giao lưu với 2 tiết mục, các tiết mục thể thao dân vũ đồng đội được thể hiện trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục thể thao dẫn vũ đã được chị em hội viên phụ nữ đầu tư tập luyện chu đáo, trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác nhảy dân vũ, được cán bộ hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình.

Với các thông điệp ‘Tự hào Áo dài phụ nữ Việt Nam” các chị em phụ nữ trên địa bàn phụ nữ xã Buôn Triết đã thực hiện Đồng diễn Áo dài trên nền nhạc xinh tươi Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Để góp phần tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ của người phụ nữ trong chiếc áo dài truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, năng động, tự tin. Để qua đó góp phần giới thiệu sự duyên dáng của tà áo dài và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam được bay xa hơn.

H Yur Je