Đồng chí bí thư huyện uỷ và phó bí thư thường trực huyện uỷ trao tặng 02 nhà tình thương tại buôn Dơng Kriêng, thị trấn Liên Sơn

Sáng ngày 21/9, Đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực huyện uỷ đã đến chung vui và chúc mừng gia đình H Dơn Teh và gia đình hộ nghèo anh Y Hậu Hmok ở Buôn Dơng Kriêng TTLS có ngôi nhà mới khang trang. Tại đây đồng chí cũng đã động viên gia đình và chính quyền địa phương trong thời gian tới, tiếp tục thực hiện các chương trình hỗ trợ giúp người dân ở địa phương để góp phần giảm nghèo hiệu quả.

Ngôi nhà của gia đình Chị H Dơn Teh và gia đình hộ nghèo anh Y Hậu Hmok ở Buôn Dơng Kriêng TTLS được đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó bí thư thường trực huyện uỷ hỗ trợ tiền xây dựng. với kinh phí 100 triệu đồng, mỗi gia đình 50 triệu đồng.

Ngôi nhà của gia đình Chị H Dơn Teh được khởi công xây dựng vào tháng 6/2022 đến này đã hoàn thành, ngôi nhà có diện tích 70m2 được xây dựng có 01 phòng khách; 01 phòng bếp và 02 phòng ngủ. Là một trong những hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn nên với gia đình chị H Dơn được ở trong ngôi nhà mới thật sự rất vui mừng.

Cùng ngày đoàn cũng đã đến bàn giao nhà cho gia đình hộ nghèo anh Y Hậu Hmok ở buôn Dơng Kriêng, thị trấn Liên Sơn./.

 H Yur Je