Đồng chí bí thư huyện Lắk trực tiếp tiếp công dân để giải quyết các vấn đề khiếu nại, tố cáo và lắng nghe nguyện vọng của người dân

Sáng ngày 5/10, Đ/c Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí Thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp 02 lượt công dân để kịp thời nắm bắt ý kiến đề xuât cũng như tâm tư, nguyện vọng của công dân. Tham gia buổi tiếp dân cùng với bí thư huyện uỷ còn có đại diện các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện.

Tại buổi tiếp công dân sau khi lắng nghe ý kiến của các công dân phản ánh tâm tư nguyện vọng và những kiến nghi với cấp trên và các cơ quan chức năng về các lĩnh vực trong đời sống xã hội như lĩnh vực đất đai, tranh chấp mâu thuẫn cá nhân…. Đ/c Võ Ngọc Tuyên – TUV, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và các cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành chuyên môn đã lắng nghe, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng mà công dân muốn đề đạt gửi gắm, qua buổi tiếp xúc, với tinh thần trách nhiện, dân chủ, cởi mở, khách quan, công tâm người dân đã được trả lời thoả đáng những ý kiến kiến nghị của mình.

Đối với nguyện vọng của ông Nguyễn Văn Bê thôn Liên Kết 1, xã Buôn Tría có mong muốn chính quyền địa phương tạo điều kiện giả quyết tình trạng sạt lở phía sau nhà dân, tránh gây nguy hiểm cho tính mạng của gia đình. Sau khi được Đ/c Võ Ngọc Tuyên chỉ đạo giao cho các ban ngành liên quan, hướng dẫn cụ thể cho ông Nguyễn Văn Bê về các thủ tục, văn bản liên quan để có cơ sở giải quyết kịp thời.

Được biết, từ đầu năm đến nay, đồng chí Võ Ngọc Tuyên – TUV,  Bí thư Huyện Uỷ, Chủ tịch HĐND đã tiếp trực tiếp 05 lượt công dân. Tại các buổi tiếp công dân, đồng chí đã lắng nghe tâm tư nguyện vọng và cơ bản trả lời thoả đáng yêu cầu của người dân. Qua đó, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân.

Văn Hoan+ H Yur Je