Đảng uỷ cơ quan chính quyền hỗ trợ cây giống thực hiện mô hình điểm

Vừa qua, Đảng uỷ CQCQ tổ chức lễ giao cây giống thực hiện mô hình trồng cây ăn trái tại vườn hộ gia đình bà H Joan Ông, Buôn Pai Ar, xã Đăk Phơi và hộ gia đình ông Nguyễn Văn Tịnh, Buôn Dhăm 1, xã Đăk Nuê.

Tại lễ giao cây, đồng chí Nguyễn Anh Tú – Phó Bí thư Đảng uỷ nhấn mạnh: việc triển khai, thực hiện Nghị Quyết 05, ngày 5/3/2021 của BCH Đảng bộ huyện Lăk về lãnh đạo thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, giai đoạn 2021 – 2025 trên địa bàn huyện được sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân, đã và đang lan tỏa rộng khắp trên địa bàn toàn huyện.

Được sự quan tâm hỗ trợ cây giống thực hiện mô hình của Đảng uỷ CQCQ Ông Nguyễn Xuân Chúc – Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Đăk Nuê và Ông Nguyễn Văn Tịnh – Buôn Dhăm 1, xã Đăk Nuê bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn.

Tại đây, Đảng uỷ cơ quan chính quyền đã trao 40 cây chôm chôm cho hộ gia đình bà H Joan Ông, Buôn Pai Ar, xã Đăk Phơi và 30 cây sầu riêng cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Tịnh, Buôn Dhăm 1, xã Đăk Nuê. Đồng thời, tiến hành trồng mẫu và hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc để cho cây sinh trưởng phát triển tốt. Đây là 2 hộ gia đình đủ điều kiện về đất đai, cũng như các điều kiện để bảo vệ và chăm sóc cây được chọn thực hiện mô hình điểm của xã Đăk Phơi và xã Đăk Nuê.

Việc hỗ trợ cho các gia đình thực hiện mô hình điểm với loại cây phù hợp với điều kiện đất đai, thổ nhưỡng của địa phương. Góp phần tạo thêm động lực, giúp người dân có điều kiện phát triển kinh tế gia đình, vươn lên ổn định cuộc sống./.

Văn Hoan