Đảng bộ Công an huyện tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 11/9, Đảng bộ Công an huyện tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng cho Đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Đào Thị Thanh An- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Dự lễ và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí thượng tá Lê Viết Kỳ – Phó trưởng Công an huyện.

Thượng tá Lê Viết Kỳ, sinh năm 1964, quê quán xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quãng Ngãi, vào đảng ngày 15/10/1990, chuyển đảng chính thức ngày 15/10/1991, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ V, Đảng bộ Công an huyện.  Trong suốt quá trình công tác đồng chí luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng Thượng tá Lê Viết Kỳ đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này; đồng thời nhấn mạnh đây là dịp giáo dục chính trị, tư tưởng tốt nhất và là phần thưởng cao quý, có ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng, chính sách đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với những cống hiến của đảng viên, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Vinh dự và tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, Thượng tá Lê Viết Kỳ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng bộ huyện, Đảng bộ Công an và các đồng chí trong chi bộ đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, nêu gương cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh./. 

Vy Thủy