Đăk Nuê tổ chức khai mạc giải bóng đá mini và trò chơi dân gian hè năm 2022

Sáng 26/7 Ban Chấp hành đoàn xã Đăk Nuê tổ chức lễ Khai mạc giải bóng đá mini và trò chơi dân gian hè năm 2022. Dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Huyện đoàn Lăk, cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương và đông đảo các em thiếu nhi từ các thôn buôn trên địa bàn xã.

Sau quãng thời gian “đóng băng” do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, kỳ nghỉ hè năm nay là dịp để trẻ em được tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh và rèn luyện kỹ năng sống, thể dục thể thao. Cụ thể trong 2 ngày 26&27/7 Ban chỉ đạo hoạt động hè sẽ tổ chức cho các em tranh tài giao lưu các trận bóng đá mini, chơi các trò chơi dân gian như: nhảy Ba bố, kéo co, đi xe đạp chậm.

Để làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là trong những ngày hè, Đoàn xã Đăk Nuê đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động, tạo các sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho thanh, thiếu nhi. Đồng thời, thông qua sinh hoạt hè giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, nhận thức đúng đắn về cuộc sống, ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ tương lai cho các em, giúp các em trưởng thành hơn.

Văn Thắng