Công ty TNHH XD & MTĐT Đại Lộc bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo tại buôn Yuk

Chiều ngày 08/12, Công ty TNHH XD & MTĐT Đại Lộc phối hợp với chính quyền địa phương xã Đăk Liêng đã tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình Ông Y Kvê Sruk, thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở  tại Buôn Yuk, xã Đăk Liêng. Tham dự tại buổi lễ bàn giao đại diện lãnh đạo UBMTTQ VN huyện, Đảng ủy, chính quyền địa phương, chi bộ, và ban tự quản Buôn Yuk.

Được biết, Công ty TNHH XD & MTĐT Đại Lộc là đơn vị kết nghĩa với buôn Yuk, xã Đăk Liêng. Để thực hiện sự quan tâm chia sẻ đối với buôn kết nghĩa, tạo nguồn động viên đếnbà con nhân dân trong buôn, xóa đói giảm nghèo từng bước nâng cao đời sống ngàycàng ấm no hạnh phúc.Xét hoàn cảnh thực tế bản thân Ông Y Kvê Sruk là hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng làm nhà ở nên bà con nhân dân trong thôn đã bình xét, đề nghị hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông. Sau một thời gian thi công, căn nhà có diện tích sử dụng 45m2 với kết cấu tường xây, mái lợp tôn, trần laphông, cửa sắt, nền lát gạch men, đến nay đã hoàn thành. Với tổng kinh phí xây dựng 60 triệu đồng. Tại lễ bàn giao Ông Y Kvê Sruk đã bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm hỗ trợ của đơn vị kết nghĩa, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lăk và cấp Ủy Đảng chính quyền địa phương, đã giúp đỡ gia đình ông có ngôi nhà mới, khang trang. Đồng thời hứa sẽ cố gắng làm ăn để vươn lên  thoát khỏi cảnh nghèo đói.

Việc hỗ trợ xây nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái, giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

Văn Hoan