Công Ty TNHH Thành Luân trao tặng 2353 cây Mít Thái cho xã Yang Tao

Sáng 9/6 tại điểm bán giống cây trồng EAKMAT ở buôn Yang Lá 1,có đồng chí Võ Ngọc Tuyên, TUV, Bí thư Huyện uỷ;  đồng chí Đào Thị Thanh An phó Bí thư thường trực huyện uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND huyện, đại diện một số ban ngành cùng với ông Đoàn Văn Luân TGĐ Công Ty TNHH Thành Luân và đại diên đơn vị được tặng cây giống xã Yang Tao đã đến dự lễ tặng cây ăn trái cho đồng bào xã Yang tao.

Ông Đoàn Văn Luân Thay mặt cho công ty TNHH Thành Luân đã trao tặng 2353 cây Mít Thái cho bà con xã Yang Tao với tổng trị giá 40 triệu đồng. Đây là loại cây đa mục tiêu, hiện toàn bộ số cây giống trên được tập trung đưa về trụ sở UBND xã để chăm sóc. Theo kế hoạch trong vòng vài ngày tới, sau khi các hộ dân tiến hành xong khâu làm đất như đào hố, trộn phân… UBND xã sẽ tổ chức trao tặng số giống cây ăn quả trên cho từng hộ dân trồng và chăm sóc góp phần giúp các hộ dân xoá đói giảm nghèo.

Tại lễ giao cây đ/c Võ Ngọc Tuyên Bí thư Huyện ủy Lăk nhắc nhở với cán bộ Phòng Nông  nghiệp và Phát triển nông thôn, Trạm khuyến nông huyện hướng dẫn cho bà con kỹ thuật trồng và chăm sóc, cũng như việc áp dụng khoa học kỹ thuật để  cây Mít Thái cây sinh trưởng, phát triển tốt, sớm cho thu hoạch quả. Hy vọng trong thời gian tới cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban, ngành  trong huyện, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các trường học tích cực hưởng ứng hoạt động thiết thực trên giúp nhân dân các xã giảm tỷ lệ hộ nghèo.

Văn Thắng