Công ty cổ phần bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia

Vừa qua, tại Phòng Văn hoá Thông tin huyện, Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng.

Khách hàng được chi trả lần này là anh Võ Minh Phong sinh năm 1990, sinh sống tại thôn Hoà Bình 2 xã Đăk Liêng. Được biết năm 2020, anh Võ Minh Phong có mua gói bảo hiểm Phú Hưng thịnh vượng, của Công ty Cổ phần Bảo hiển nhân thọ Phú Hưng với mức phí 15 tiệu đồng/năm. Tháng 11 năm 2021 gia đình phát hiện anh Võ Minhh Phong bị bệnh hiểm nghèo liệt mất hai chân không vận động được. Ngay khi nhận được thông tin, Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng đã cử đại diện đến động viên và chia sẻ cùng với gia đình, đồng thời, công ty cũng nhanh chóng tiến hành xác minh và hoàn thành các thủ tục để chi trả quyền lợi bảo hiểm như đã cam kết. Với số tiền chi trả lên tới 1 tỷ 124 triệu 800 nghìn đồng. Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng hy vọng gia đình anh Võ Minhh Phong có thêm nguồn động lực để vượt qua khó khăn hiện tại.

Được biết, thời gian qua Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng chi nhánh huyện Lăk đã luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Ông Đặng Văn Phan giám đốc Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưngchi nhánh huyện Lăk chia sẻ.

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời, minh bạch một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng- trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người dân Việt Nam. Hướng đến cam kết này, Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp ưu việt nhưng đơn giản, giúp bảo vệ rủi ro toàn diện cho người dân.

Văn Thắng