Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2024

Hội Nông dân huyện vừa phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2024. Dự Lễ khai giảng có lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Trung tâm Chính trị huyện và 140 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn, chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội nông dân các thôn, buôn, TDP trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 03 ngày các học viên sẽ được các báo cáo viên kiêm chức của Hội Nông dân, Trung tâm Chính trị huyện hướng dẫn, nghiên cứu, học tập 05 chuyên đề lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị – xã hội ở cơ sở do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, ngoài ra các học viên còn được truyền đạt chuyên đề bổ sung năm 2024 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Qua nội dung các chuyên đề, nhằm trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp cho cán bộ Hội Nông dân ở cơ sở nâng cao trình độ lý luận chính trị cũng như nghiệp vụ tổ chức hội và các phong trào thi đua tại địa bàn công tác. Đồng thời đây cũng là dịp để các học viên trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới, góp phần xây dựng tổ chức Hội Nông dân trên địa bàn huyện ngày càng vững mạnh, toàn diện.

Kết thúc khóa bồi dưỡng, các học viên đáp ứng đủ các yêu cầu về học tập và rèn luyện sẽ được viết bài thu hoạch, Trung tâm Chính trị huyện cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Hội Nông dân cơ sở theo quy định.

Xuân Thái