Huyện ủy Lắk thăm, tặng quà và động viên chương trình tiếp sức mùa thi huyện Lắk năm 2024

Chiều ngày 27/6/2024, Đoàn công tác của Huyện uỷ do Đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và động viên các tình nguyện viên thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi huyện Lắk năm 2024.

Tại điểm hỗ trợ, tiếp sức mùa thi trường THPT Lắk do Huyện đoàn Lắk phát động, thực hiện, thay mặt Huyện uỷ đồng chí Đào Thị Thanh An đã hỏi thăm tình hình hoạt động của các đội hình tiếp sức mùa thi trong ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, và trao cho đội hình Tiếp sức mùa thi 2 triệu đồng để động viên chương trình tiếp sức mùa thi cùng các bạn tình nguyện viên. Đồng thời dặn dò tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp sức thí sinh và người nhà thí sinh trong những ngày thi.

Cuối ngày, đồng chí Đào Thị Thanh An cùng các thành viên trong đoàn cũng đã đến trường Phổ thông dân tộc Nội Trú – Trung học cơ sở Lắk để thăm hỏi tình hình ăn, ở, cũng như các điều kiện hỗ trợ các em trong kì thi. Tại đây, đồng chí đã ân cần, thăm hỏi động viên tinh thần, và dặn dò các thí sinh tham gia kỳ thi cần giữ gìn sức khỏe, đảm bảo bữa ăn, giấc ngủ, chúc các em luôn bình tĩnh, tự tin vượt qua kỳ thi đạt kết quả cao.

Văn Hoan