Họp BTC Đại hội đại biểu các Dân tộc thiểu số huyện Lắk lần thứ IV năm 2024

Chiều ngày 8/5/2024, Ban Tổ chức (BTC) Đại hội đại biểu các DTTS huyện Lắk lần thứ IV, năm 2024 đã tổ chức họp nhằm thống nhất các nội dung liên quan để chuẩn bị tổ chức Đại hội. Đồng chí Nguyễn Anh Tú, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội đại biểu các DTTS huyện Lắk lần thứ IV năm 2024 chủ trì cuộc họp.

Trên cơ sở những ý kiến đóng góp của các thành viên, Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các DTTS huyện Lắk năm 2024 đã thống nhất một số nội dung quan trọng về số lượng đại biểu dự Đại hội, theo đó dự kiến sẽ có 150 đại biểu chính thức và 50 đại biểu mời; thống nhất số lượng tặng Bằng khen của UBND tỉnh gồm 01 tập thể và 02 cá nhân; số lượng giấy khen của Trưởng ban Dân tộc tỉnh gồm 01 tập thể và 03 cá nhân; thống nhất giấy khen của UBND huyện gồm 10 tập thể cấp xã, 12 tập thể cấp buôn và 43 cá nhân của các cơ quan, đơn vị và địa phương.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Anh Tú, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội đại biểu đề nghị các thành viên trong Ban Chỉ đạo tích cực phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, giao phòng Dân tộc huyện chủ trì phối hợp với phòng Nội vụ và các đơn vị liên quan, theo dõi, kiểm tra, hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị, tổng hợp danh sách của các đơn vị, tham mưu UBND huyện đúng thời gian quy định. Các cơ quan, đơn vị gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng về UBND huyện (Thông qua phòng Dân tộc huyện) trước ngày 10/5/2024 để tổng hợp và trình Chủ tịch UBND huyện khen thưởng và trình cấp trên khen thưởng theo quy định.

Văn Thắng