Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách tại huyện Lắk

Sáng ngày 26/7, Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí H Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại buôn Hang Ja, xã Bông Krang và buôn Pai Ar xã Đắk Phơi huyện Lắk. Tiếp đón và cùng đi theo đoàn có đồng chí Đào Thị Thanh An – Phó Bí thư Thường trực, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, đại diện một số phòng ban chuyên môn của huyện.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao số tiền 02 triệu đồng cho thương binh Y Sú Ê Ban là thương binh 85% đang sinh sống tại buôn Hang Ja, xã Bông Krang; thăm, tặng quà và trao số tiền 02 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng H Năr Ông buôn Pai Ar xã Đắk Phơi. Tại các nơi đến thăm, đồng chí H Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh hùng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, các thương binh, liệt sỹ… Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng anh hùng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã trao tặng quà của Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk gồm một bộ máy vi tính để bàn và một chiếc máy in cho Đảng bộ xã Krông Nô để đơn vị có điều kiện áp dụng công nghệ thông tin vào công việc văn phòng cũng như soạn thảo in ấn các văn bản cần thiết phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 H Yur Je