Chi hội phụ nữ TDP 3 hưởng ứng tháng hành động vì môi trường và ngày môi trương thế giới

Hưởng ứng tháng hành động vì môi trương và ngày môi trường thế giới 05/6/2021, đồng thời đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Lắk lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 ; chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Vừa qua, BCH Hội LHPN huyện  Lắk cùng với chi hội phụ nữ TDP 3, thị trấn Liên Sơn đã ra quân trồng hoa dọc hai bên đường Chu Văn An, TDP 3, thị trấn Liên Sơn.

Buổi ra quân  thu hút đông đảo chi em trong Ban Chấp hành Hội LHPN huyện; chị em hội viên phụ nữ và người dân TDP 3, thị trấn Liên Sơn tham gia. Với tinh thần thi đua hào hứng phấn khởi, các chị em hội viên phụ nữ TDP 3 đã hoàn thành đường hoa dài khoảng 500 mét với số lượng 80 cây hoa giấy và 60 cây hoa hoàng yến. Đây là công trình hết sức ý nghĩa đối với cấp hội phụ nữ hưởng ứng chung tay vì môi trường được Ban Thường vụ Hội LHPN huyện trao cho chi Hội phụ nữ TDP3, thị trấn Liên Sơn ,với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Để tiếp tục thực hiện Nghị quyết 02 của BCH Đảng bộ huyện Lăk đồng thời nhân rộng mô hình trồng hoa của Chi hội phụ nữ TDP3 ra các chi hội khác trên địa bàn thị trấn hướng tới mỗi một con đường quanh thị trấn đều được trồng hoa làm đẹp cảnh quan môi trường đô thị trong thời gian tới.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc, nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức chính trị – xã hội trong việc tham gia bảo vệ môi trường, từng bước đưa các hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường trở thành hoạt động thường xuyên của các cấp hội phụ nữ từ huyện đến cơ sở, góp phần lập thánh tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Lắk lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 ; chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và thực hiện thành công Nghị quyết số 02, ngày 13/10/2020  của Ban Chấp hành  Đảng bộ huyện Lắk “ về tập trung huy động các nguồn lực, nhằm xây dựng và phát triển huyện Lăk trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh Đắk Lắk vào năm 2030”

HỘI LHPN HUYỆN LĂK